pin-up1win aviatormosbet indiapinup1win slotpinuppin up bet1winmostbet azmosbet aviatormostbet casinoparimatchlucky jet casinomostbet aviatormostbet kzlucky jet crash1 win kz4rabet1win casinomosbet aviatorpinupaviator1win saytipin up 1winpin up casinolucky jet onlinemosbetpinupmosbetmosbetonewin casinoparimatchpin-up kzmosbet4rabet bangladesh1win slotlucyjet4r betluckyget1win1 win azmostbet казино1win casinomosbetaviator mostbet1win aviatormostbet kz1win cassinopin up casino online4rabet india

Willendrof được vinh danh “Thương hiệu uy tín chất lượng Apec 2015”

Ngày 18/4 vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng với thương hiệu mỹ phẩm Willendrof đã được vinh danh tại Diễn đàn giao lưu Kinh tế – Văn hóa & Hợp tác đầu tư Việt Nam – Apec tại Singapore cho hạng mục “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC 2015”.

thuong-hieu-uy-tin-chat-luong-apec-2015

Cúp vàng và Chứng nhận “Thương hiệu uy tín Apec 2015”

Chào mừng kỷ niệm 26 năm (1989 – 2015) ngày thành lập Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC), đặc biệt là Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) giữa Việt Nam và các nước được ký kết đã mở ra nhiểu cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Trên đà phát triển đó, Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Willendrof thuộc Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng đã không ngừng hoàn thiện và nâng cao về chất lượng sản phẩm, cải tiến và chuyên môn hóa về chất lượng dịch vụ khách hàng, nhằm tạo ra các chiến lược để phát triển bền vững cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

Chương trình “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC”; “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc APEC”; “Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu APEC 2015”  được khảo sát theo quy trình 5 bước bởi các tổ chức uy tín: Phòng thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ, Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Mạng hội đồng doanh nghiệp ASEAN và Thời báo ASEAN.

Sau khi trải qua quá trình đánh giá và khảo sát, Mỹ phẩm Willendrof đã được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” do đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Là doanh nghiệp, đơn vị có thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm và chiếm thị phần nhất định trong nước hoặc quốc tế; có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; đi đầu trong việc đổi mới khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện; có các bằng khen,chứng nhận trong nước và quốc tế.
2
Bà Đỗ Thị Thu Hòa – Giám đốc thương hiệu Willendrof (đứng thứ 4 từ bên trái qua) nhận chứng nhận “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC 2015” trong đêm Gala được tổ chức tại Re! Joice Ballroom (Singapore)
Sự kiện này được xem là cột mốc quan trọng giúp Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Willendrof tiếp cận sâu rộng vào một không gian kinh tế chung, nhằm phát huy sức mạnh và khả năng cạnh tranh trong khu vực kinh tế APEC. Đây là giải thưởng rất có ý nghĩa không chỉ ghi nhận đánh giá cao sự lãnh đạo của chủ tịch HĐQT và Ban lãnh đạo công ty mà còn ghi nhận nỗ lực không ngừng của cả một tập thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.